5/12/2021 12:47:40 PM 67 lượt xem
Xu hướng Second home bắt đầu từ các nước phương Tây và xu hướng này gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2008 – 2009. Xu hướng này bắt đầu phát triển mạnh khi du lịch bùng nổ trong khi tốc độ đô thị hoá ở các thành phố diễn ra quá nhanh gây ảnh hưởng lên môi trường và không gian sống.
Theo Telegraph (Anh), Việt Nam hiện đang thuộc top 20 thị trường second home mới nổi và top 3 thị trường second home hấp dẫn với các sản phẩm diện tích vừa phải, giá cả hợp lý phù hợp cho nhiều nhóm khách khác nhau, vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng thường xuyên, vừa có thể cho thuê lại trong thời gian không sử dụng.
Tại trung tâm “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, cách TP.HCM chỉ 90 phút và cách sân bay Long Thành 60 phút di chuyển, biệt thự biển The Tropicana - một "ngôi nhà thứ hai" bao quanh bởi thiên nhiên trong lành với rừng cây xanh mát và biển xanh rì rào, cùng với hàng trăm tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn mang đến sự thư thái đúng nghĩa về tinh thần và thể chất cho gia chủ, đồng thời mở ra tiềm năng sinh lời bền vững cho những nhà đầu tư nhạy bén.
https://www.novaworlds.com.vn/novaworld-ho-tram.htm
👉 Hãy theo dõi Fanpage để cập nhât thông tin mới nhất về thị trường BĐS nghỉ dưỡng đầy tiềm năng!
>> Đăng ký trải nghiệm thực tế & tìm hiểu thông tin chi tiết tại:
☎ Liên hệ Hotline: 0901 79 99 79
#StayFun #StaySafe #ILoveNovaWorldHoTram #NovaWorldHoTram #NovaWorld #SinhThai #BaRiaVungTau #SanBayLongThanh #HoTram #SecondHome #NgoiNhaThuHai #Novaland #TheTropicana #Shophouse #Bietthubien
Với tiến độ thi công xuyên suốt, tính đến tháng 3/2021, phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram đã hoàn thành nhiều hạng...
Theo chị Đan Thanh - nhà đầu tư đã sở hữu sản phẩm tại NovaWorld Ho Tram cho biết: Hiện nay dưới Hồ Tràm chưa có các tiện ích dọc trục đường Ven Biển, đa phần là các tiện ích nội...
Điểm qua một số tiềm năng nổi bật tại Hồ Tràm khi đầu tư vào shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana:
Ngày 03-04/04/2021 tại Hành trình trải nghiệm NovaWorld Ho Tram, đoàn cán bộ công nhân viên VPBank đã có dịp tham quan trải nghiệm Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí...
Lượng du khách tăng trưởng đều đặn đi cùng với nhu cầu giải trí, mua sắm, ẩm thực không ngừng gia tăng đã tạo nên “làn sóng” sở hữu và kinh doanh shophouse biển tại khu vực Hồ Tràm...