5/6/2021 12:07:11 PM 64 lượt xem
Sau khi đã sở hữu một chốn an cư ổn định, nhiều người trẻ thành đạt muốn tìm đến một không gian để gia đình nghỉ dưỡng, du lịch bất cứ khi nào họ muốn hoặc là để cha mẹ an dưỡng. Thông thường đó sẽ là căn hộ, căn nhà hay biệt thự gần núi hoặc biển, có vị trí thuận tiện, dễ dàng kết nối và được dùng chung bằng thuật ngữ second home.
Theo một báo cáo của Savills, Việt Nam đang là điểm đến phù hợp cho người muốn sở hữu second home nhờ kết nối đường bay nội địa và quốc tế đa dạng, chính sách visa cởi mở và hạ tầng hoàn thiện nhanh chóng.
Nổi bật tại trung tâm “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, cách TP.HCM chỉ 90 phút và cách sân bay Long Thành 60 phút di chuyển, Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram quy mô 1.000ha sẽ là ngôi nhà thứ hai thuận tiện để gia chủ tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần hay những dịp lễ.
Tại NovaWorld Ho Tram, chủ nhân second home có thể đắm mình trong một không gian yên bình với cảnh sắc thiên nhiên rừng - biển giao hòa tuyệt đẹp. Sự thoải mái đúng nghĩa về cả tinh thần và thể chất trong không gian tiện nghi, cùng hàng trăm tiện ích nội ngoại khu đa dạng, đẳng cấp sẽ là điểm cộng mang đến những trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng.
https://www.novaworlds.com.vn/novaworld-ho-tram.htm
👉 Hãy theo dõi Fanpage để cập nhât thông tin mới nhất về thị trường BĐS nghỉ dưỡng đầy tiềm năng!
>> Đăng ký trải nghiệm thực tế & tìm hiểu thông tin chi tiết tại:
☎ Liên hệ Hotline: 0901 79 99 79
#StayFun #StaySafe #ILoveNovaWorldHoTram #NovaWorldHoTram #NovaWorld #SinhThai #BaRiaVungTau #SanBayLongThanh #HoTram #SecondHome #NgoiNhaThuHai #Novaland #TheTropicana #Shophouse #Bietthubien
Sở hữu shophouse biển tại The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram, hưởng cam kết lợi nhuận vàng với chương trình ưu đãi:
🛫 Hưởng lợi từ dự án sân bay Long Thành chính thức khởi công từ 05/01/2021 cùng hàng loạt chính sách phát triển của chính Phủ và địa phương, ngay tại “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, cách TP...
Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang là khu vực giàu tiềm năng để phát triển xu hướng second home nhờ nhiều lợi thế vượt trội:
Xu hướng Second home bắt đầu từ các nước phương Tây và xu hướng này gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 2008 – 2009...
Tiếp nối thành công của thương hiệu Saigon Casa café, cuối tháng 04/2021 vừa qua, thương hiệu Koski - cửa hàng thời trang và phụ kiện đầu tiên đã chính thức khai trương tại phân kỳ The Tropicana -...